V
vietnhan
Thi công gian hàng triển lãm bao gồm những chi phí nào?
Bên cạnh những kế hoạch chuẩn bị cho công tác tham gia sự kiện triển lãm như chọn sản phẩm, lịch tham gia triển lãm, lịch thiết kế thi công gian hàng triển lãm, chọn đơn vị thi công gian hàng hội chợ,.. Thì ngân sách vẫn là yếu tố đáng để quan tâm và xem trọng. Mức dự trù kinh phí cho gian hàng hội chợ cùng những chi phí có thể phát sinh cũng khiến nhiều doanh nghiệp cảm thấy lo lắng.
Dưới đây là các loại chi phí cần thiết cho doanh nghiệp mà MT-PRODUCTION đã tổng hợp được, giúp doanh nghiệp có thể lên kế hoạch dự trù kinh phí sao cho hợp lý và mang đến hiệu quả cao nhất cho công ty trong kỳ triển lãm.
1. Các hạng mục chi phí thi công gian hàng hội chợ:
XEM THÊM TẠI: https://mt-production.com.vn/vi/new-hot/standard-exhibition-booth-construction-cost-559
Bên cạnh những kế hoạch chuẩn bị cho công tác tham gia sự kiện triển lãm như chọn sản phẩm, lịch tham gia triển lãm, lịch thiết kế thi công gian hàng triển lãm, chọn đơn vị thi công gian hàng hội chợ,.. Thì ngân sách vẫn là yếu tố đáng để quan tâm và xem trọng. Mức dự trù kinh phí cho gian hàng hội chợ cùng những chi phí có thể phát sinh cũng khiến nhiều doanh nghiệp cảm thấy lo lắng.
Dưới đây là các loại chi phí cần thiết cho doanh nghiệp mà MT-PRODUCTION đã tổng hợp được, giúp doanh nghiệp có thể lên kế hoạch dự trù kinh phí sao cho hợp lý và mang đến hiệu quả cao nhất cho công ty trong kỳ triển lãm.
1. Các hạng mục chi phí thi công gian hàng hội chợ:
- Chi phí thiết kế gian hàng triển lãm - thi công gian hàng hội chợ: Phí phải trả cho đội ngũ thiết kế - thi công để hoàn thiện gian hàng theo yêu cầu và ý tưởng của doanh nghiệp. (mỗi nhà thầu thi công sẽ có mức chi phí riêng).
- Chi phí chọn vật liệu: Bao gồm các phí cho nguyên vật liệu, phụ liệu, cấu kiện cần thiết để hoàn thành gian hàng bền vững và thẩm mỹ.
- Chi phí trang trí: Phí dành cho việc bổ sung các vật dụng như sơn, dán ảnh, nội thất, cây cảnh…. nhằm tăng tính hấp dẫn và nổi bật cho gian hàng.
- Chi phí quảng cáo: Bao gồm các công cụ truyền thông như quà tặng, banner, tờ rơi, ấn phẩm nhằm thu hút khách hàng tại hội chợ triển lãm.
- Chi phí âm thanh và ánh sáng: Phí đầu tư vào thiết bị như loa,mic, đèn chiếu, máy chiếu, màn hình,.. góp phần tăng hiệu quả trình bày gian hàng.
- Chi phí lắp đặt, tháo dỡ: Phí liên quan đến tháo lắp gian hàng, có thể sử dụng dịch vụ tron gói để tối ưu khoản chi phí này.
- Chi phí phát sinh khác: Các chi phí nhỏ không lường trước như phí thẻ thi công, phí quản lý từ Ban tổ chức hoặc phí vệ sinh khu vực sau khi hội chợ kết thúc.
XEM THÊM TẠI: https://mt-production.com.vn/vi/new-hot/standard-exhibition-booth-construction-cost-559