Có gì mới?

Thi công gian hàng hội chợ triển lãm độc đáo

V

vietnhan

Đối với bất cứ công ty nào cho dù to hay nhỏ các triển lãm thương mại là nơi tuyệt vời để quảng bá thương hiệu bạn đến với người tiêu dùng và thu hút những khách hàng tiềm năng. Vậy đâu sẽ là chìa khoá sẽ giúp gian hàng của công ty bạn có đông khách hàng hơn nữa. Dưới đây là một vài gợi ý giúp thiết kế, thi công gian hàng hội chợ gây ấn tượng và thu hút đông đảo người đến thăm. Hãy cùng MT - Production đọc bài viết dưới đây nhé.

Xác định kích thước gian hàng triển lãm
Chìa khóa để thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm thành công là tối ưu và tận dụng tối đa diện tích không gian trong gian hàng của bạn. Nhiều người nghĩ rằng gian hàng có kích thước lớn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất, nhưng đôi khi một không gian nhỏ để trưng bày, bày bán những sản phẩm của doanh nghiệp mới là những gì bạn cần. Lựa chọn một không gian mở, cho phép người tham quan hay nhân viên của bạn đi lại thoải mái để không bị cảm thấy ngột ngạt.

Tạo ấn tượng khi thi công gian hàng hội chợ triển lãm độc đáo

Lựa chọn và tận dụng vị trí tốt
Chọn vị trí đặt gian hàng triển lẵm một cách cẩn thận, vì mọi doanh nghiệp đều đang tranh giành vị trí tốt nhất trên sàn triển lãm. Mục tiêu chính của việc chọn gian hàng là để nhiều người biết đến sản phẩm của bạn và thu hút khách hàng tiềm năng đến gian hàng. Chọn sai vị trí có thể làm giảm sự chú ý của khách hàng. Nếu vị trí gian hàng của bạn được coi là không thể tiếp cận, bạn sẽ không có cơ hội thu hút khách hàng mục tiêu đến gian hàng của mình. Hãy chắc chắn chọn một vị trí gian hàng trong một khu vực giao thông cao.

Nếu có thể, hãy chọn không gian gần cửa ra vào hoặc khu vực trung tâm, gần khu vực ăn uống. Vì có nhiều người qua lại nên có thể tăng khả năng tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu hơn.


Tạo ấn tượng khi thi công gian hàng hội chợ triển lãm độc đáo

Thi công gian hàng hội chợ làm nổi bật thương hiệu
Một gian hàng hội chợ triển lãm có thiết kế ấn tượng, làm nổi bật thương hiệu sẽ gây được nhiều sự chú ý của các khách hàng đi tham gia triển lãm.

Trong một cuộc triển lãm với hàng nghìn người tham dự, mục tiêu của bạn là tạo sự khác biệt so với đối thủ. Chọn một chủ đề ấn tượng và lên kế hoạch thực hiện nó. Nhưng chủ đề bạn đưa ra phải tạo được điểm sáng cho thương hiệu doanh nghiệp thì mới thu hút được nhiều khách hàng và để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng.

Tạo ấn tượng khi thi công gian hàng hội chợ triển lãm độc đáo
Tạo điểm nhấn, làm nổi bật không gian với nhiều màu sắc
Chọn màu chính cho gian hàng hội chợ của bạn có thể giúp bạn tạo ảnh hưởng đến khách quan tâm đến gian hàng. Các doanh nghiệp thành công tại hội chợ thương mại thường chọn màu sắc bắt mắt. Hãy nhớ rằng một sự lựa chọn màu sắc tốt sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý từ các nhà triển lãm.
Tạo ấn tượng tốt đến khách hàng
Việc sử dụng công nghệ hiện đã trở thành một phần quan trọng của các triển lãm thương mại. Do đó, việc trang bị thêm các thiết bị kỹ thuật cho gian hàng của bạn sẽ mang đến cho khách tham quan trải nghiệm thú vị và khiến họ ở lại gian hàng của bạn lâu hơn để tìm hiểu về sản phẩm kinh doanh.

Tạo ấn tượng khi thi công gian hàng hội chợ triển lãm độc đáo
Tặng quà
Mọi người đều thích nhận quà miễn phí. Vì vậy, khi khách hàng đến tham quan gian hàng của doanh nghiệp, hãy lựa chọn những món quà hấp dẫn để tặng. Một món quà làm gợi nhớ đến thương hiệu của bạn.

Trên đây là một số gợi ý mà MT - Production giúp thiết kế thi công gian hàng hội chợ của bạn tạo ấn tượng tốt và thu hút nhiều khách hàng đến với gian hàng. Mong rằng qua bài viết có thể giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng để có thể thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm thu hút hơn. Nếu bạn đang một đơn vị thi công gian hàng hội chợ chuyên nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
 

Bên trên