Có gì mới?

Subaru BRZ “Lột Xác” Thành Thế Hệ Mới Trên Đường Đua

S

suongnguyen

Dòng xe thể thao Subaru BRZ đã và đang trở thành những lựa chọn hàng đầu cho những tay chơi xe trên toàn thế giới. Sắp tới đây Subaru chuẩn bị nâng cấp và trang bị để trở thành một chiếc xe đua tham dự giải Super GT300 được tổ chức tại Nhật. Cùng Subaru Minh Thanh tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc xe đua Subaru BRZ sẽ được nâng cấp như thế nào từ dưới bài viết này.


Thông tin về việc nâng cấp xe Subaru BRZ cho giải đua Super GT300


Vừa mới trình làng thế hệ kế thừa của mẫu xe thể thao Subaru BRZ. Thì hãng đã tiết lộ thêm về phiên bản nâng cao dành riêng cho giải đua xe Super GT300 sắp tới được tổ chức tại Nhật Bản.





Nổi bật với ngoại hình được thay đổi các chi tiết một cách rõ ràng nhất. Một vài cá nhân cho là có phần “hầm hố” khi trang bị bộ bodykit gia tăng khí động học. Cụ thể hơn, các bộ phận như cản trước; ốp hông; hốc hút gió đa tầng trên nắp khoang máy; cản khuếch tán phía sau; trong đó nổi bật nhất là cánh gió cỡ lớn được thiết kế ở đuôi xe.





Đó là chưa kể đến toàn thân được bao phủ bởi màu đen nhám chủ đạo, với vô số điểm nhấn từ đen pha hay phần dưới có màu đỏ tạo nét đối lập, thu hút người nhìn không thể rời mắt.







Ai là người thiết kế Subaru BRZ phiên bản đường đua?

Theo một số nguồn tin chính thống từ giải đua GT300, được biết phiên bản Subaru BRZ đường đua được phát triển bởi team STI Performance (đội ngũ thiết kế, dựng xe của Subaru). Trong đó nổi trội khi giảm khối lượng bằng cách dùng mầm BBS siêu nhẹ, khung xe thì thiết kế từ sợi carbon siêu bền, gương chiếu hậu được làm gọn lại.





Thông qua những hình ảnh trên các mặt báo và internet, có thể thấy phiên bản Subaru BRZ đường đua này gần như không cần thiết phải trang bị tiện nghi cũng nhưng các phương tiện phục vụ cho việc giải trí nhằm giảm tối đa trọng lượng cũng như tăng khả năng tâm trung lái xe. Mà thay vào đó, nội thất xe đưa được trang bị thêm các khung chống lật nhầm bảo vệ an toàn khi có sự cố trong quá trình điều khiển.





Tuy nhiên, vì đây là phiên bản dành riêng cho đường đua nên Subaru đã giữ bí mật nhiều thông tin. Cụ thể là, sẽ không ng bố chi tiết về mã lực của động cơ cũng như sức mạnh, hệ dẫn động, lực kéo,... Nhưng khả năng cao nhiều tay đua nhận định mẫu xe này sử dụng hộp số sàn thay vì sử dụng động cơ Boxer như những phiên bản thương mại. Với dung tích 2.4L, ng suất 228 mã lực cùng với mô men xoắn cực đại lên đến 249Nm. Đi kèm là hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp còn trang bị thêm bộ vi sai chống trượt Torsen.

-----

SUBARU MINH THANH PHÚ MỸ
Showroom: Lô D3, đường D1, KCN Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, HCM
Hotline: 090 696 0808
Email:info@subaruminhthanh.com.vn
 

Bên trên