Có gì mới?

HCM Những thông tin cho doanh nghiệp khi thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm | MT-Production

V

vietnhan

Hội chợ thương mại là nơi quảng bá sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với khách hàng và đối tác. Đến đây sẽ tạo ra cầu nối giao thương và tìm kiếm cơ hội hợp tác của cộng đồng doanh nghiệp. Vì vậy, cần thiết kế gian hàng gây ấn tượng mạnh tại hội chợ thương mại. Hãy cùng MT-Production tìm hiểu các thông tin khi thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm trong bài viết sau đây.

Đặt mục tiêu và xác định mục đích triển lãm
Những thông tin cần biết khi thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm
Khi có dự định đưa sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến hội chợ triển lãm bạn cần phải thiết lập mục tiêu cụ thể và xác định mục đích đến hội chợ triển lãm. Bạn có muốn gây ấn tượng với khách hàng cũ của mình ngay bây giờ hay thậm chí thu hút nhiều khách hàng mới hơn không? Xây dựng thương hiệu của bạn, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong các thị trường ngách mới hoặc thúc đẩy ra mắt sản phẩm mới. Bạn có đang làm điều đó không? Câu trả lời cho những câu hỏi này sẽ giúp ích cho tất cả những người ra quyết định khi lập kế hoạch gian hàng hội chợ thương mại, từ thiết kế gian hàng hội chợ thương mại đến quảng cáo trước và sau khi bế mạc.
Tạo không gian cho gian hàng
Tránh để gian hàng của bạn quá chật chội với các phụ kiện và vật dụng không cần thiết, nhưng hãy sắp xếp chúng một cách hợp lý để chúng không bị bỏ trống. Tìm ý tưởng và thiết kế gian hàng truyền tải thông điệp thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn thông qua gian hàng của bạn.
Thiết kế gian hàng ấn tượng
Những thông tin cần biết khi thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm
Thiết kế quầy tạo ấn tượng đặc biệt và thu hút khách hàng, đối tác. Ông Sef nói:
“Những người tham dự dành 2,5 giây để nhìn vào bức tường phía sau trước khi quyết định bước vào.” Vì vậy hãy thiết kế gian hàng tối giản, sắp xếp tập trung chủ yếu về thương hiệu, các sản phẩm để tạo ấn tượng tốt đến khách hàng và đối tác. Khi tạo được sự chú ý bạn có thể giải thích chi tiết những sản phẩm của mình đến với người tham gia.
Lựa chọn màu sắc và chất liệu phù hợp với thương hiệu sẽ tạo nên một gian hàng triển lãm ấn tượng và độc đáo. Khi tham dự hội chợ, triển lãm, hãy nhớ rằng “ấn tượng đầu tiên” là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả kinh doanh của bạn. Khơi dậy sự tò mò, mời gọi khách hàng ghé thăm gian hàng của bạn, đồng thời thúc đẩy nhu cầu thực sự của khách hàng tại gian hàng của bạn.
=>> Xem thêm : Làm thế nào để sở hữu gian hàng hội chợ triển lãm ấn tượng
Lựa chọn vị trí gian hàng thông minh

Vị trí gian hàng được đặt ở đâu còn quyết định đến sự thành công trong thời gian doanh nghiệp bạn tham gia. Khi thiết kế nên lựa chọn những vị trí tốt nhất để có thể chào mời khách ghé vào tham quan. Vị trí đẹp thường là những vị trí mặt tiền hay năm ở trung tâm hội chợ sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng và có thể thu hút nhiều nhà đầu tư.
Lựa chọn nhân viên đứng tại gian hàng
Những thông tin cần biết khi thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm
Việc lựa chọn nhân sự cần đảm bảo các tiêu chí sau:
Có hiểu biết về sản phẩm, thông tin của công ty, có khả năng giao tiếp thuyết phục khách hàng,… Lựa chọn nhân viên không am hiểu về sản phẩm, hiểu biết ít về công ty làm tổn hại uy tín của công ty, có thể ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh. Khả năng hút khách của show cũng giảm sút nghiêm trọng. Một buổi ra mắt gian hàng triển lãm thương mại thành công phụ thuộc vào việc có 85% nhân viên của bạn tham dự gian hàng.
MT - Production đơn vị thi công gian hàng hội chợ triển lãm uy tín
MT - Production đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế thi công gian hàng hội chợ triển lãm.
Đội ngũ nhân viên có tay nghề lâu năm, chuyên môn cao không ngừng học hỏi để mang đến những sản phẩm dịch vụ tối ưu nhất.
Ý tưởng thiết kế sáng tạo, thi công nhanh chóng cam kết mang đến những giải pháp thiết kế gian hàng thu hút nhiều nhà đầu tư và các đối tượng khách hàng tiềm năng.
 

Bên trên