C
cuzing
Dịch vụ chuyển văn phòng Đà Nẵng trọn gói uy tín, nhanh chóng, thực hiện từ hạng mục tháo dỡ đóng gói, vận chuyển cho đến lắp đặt tại địa chỉ văn phòng mới.
Trong công việc kinh doanh hiện nay, với nhiều công ty thì thời gian là vàng bạc, và khi thực hiện công việc chuyển văn phòng công ty, việc sử dụng dịch vụ của các đơn vị dọn, chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp giúp việc di dời văn phòng, địa điểm làm việc của công ty trở nên nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm chi phí, đồng thời cũng để tránh những sự cố, thiếu sót không mong muốn do thiếu kinh nghiệm khi chuyển văn phòng.
Giới thiệu dịch vụ chuyển văn phòng tại Đà Nẵng Gia Hưng Phúc
Gia Hưng Phúc là đơn vị chuyển văn phòng uy tín và chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tại Đà Nẵng tin tưởng và lựa chọn. Với kinh nghiệm trong các lĩnh vực dịch vụ gia đình và văn phòng, Gia Hưng Phúc sẽ thực hiện công việc một cách tốt nhất để làm hài lòng Quý khách.
– Đội ngũ vận chuyển trẻ, khỏe mạnh, siêng năng, cẩn thận, trung thực, không ngại khó khăn, được đào tạo bài bản về kỹ năng, am hiểu và thực hiện tốt quy trình, kế hoạch bốc xếp, giúp công việc bốc xếp hàng hóa an toàn, nhanh chóng.
– Đồ đạc của Quý công ty được tháo dỡ, vận chuyển cẩn thận, an toàn, cam kết không xảy ra hư hỏng, đổ vỡ, mất mát. Nếu xảy ra hư hại, mất mát đồ đạc, chúng tôi cam kết bồi thường thiệt hại.
– Mức giá phù hợp, tiết kiệm chi phí tối đa cho Quý công ty.
Quy trình làm việc khi thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng
- Với kinh nghiệm dịch vụ chuyển nhà tại Đà Nẵng và một quy trình cụ thể, chính xác sẽ giúp công việc chuyển văn phòng đảm bảo đúng theo kế hoạch mà công ty đề ra, tránh thất thoát thời gian của doanh nghiệp.
Bước 1: Tiếp nhận thông tin
Ngay sau khi Quý khách liên hệ đến Gia Hưng Phúc theo thông tin:
Hotline/Zalo: 0919102252
Chúng tôi sẽ tư vấn về dịch vụ và chuyển giao thông tin cho các bộ phận liên quan để hỗ trợ công việc.
Bước 2: Khảo sát và lên kế hoạch, ký hợp đồng chuyển văn phòng
Tùy theo mỗi công ty mà số lượng đồ đạc và đặc điểm khác tháo dỡ, vận chuyển khác nhau, do đó Gia Hưng Phúc cần phải khảo sát thực tế để công việc chuyển dọn có thể mang lại hiệu quả cao nhất.
Sau khi tiếp nhận thông tin, Gia Hưng Phúc sẽ hẹn trước thời gian để đến khảo sát trực tiếp và sau đó lên các kế hoạch và phương án tháo dỡ, vận chuyển phù hợp.
Nếu Quý khách đồng ý về phương án, kế hoạch vận chuyển và báo giá của Gia Hưng Phúc, 2 bên sẽ cùng nhau ký kết hợp đồng công việc, sau đó Gia Hưng Phúc tiến hành công việc theo đúng phương án, kế hoạch đã đề ra.
Bước 3: Tháo dỡ, đóng gói và vận chuyển đồ đạc
Đội ngũ Gia Hưng Phúc tiến hành tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển dọn đồ đạc một cách an toàn, cẩn thận để đảm bảo các món đồ nguyên vẹn, tránh hư hỏng, thất thoát.
Để việc đóng gói, vận chuyển đồ đạc sẽ diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, chúng tôi sẽ thực hiện thống kê số lượng đồ đạc, phân loại, đóng gói các món đồ để tiện cho việc lắp đặt sau này.
Thiết bị điện, điện tử sẽ được đóng gói vào thùng và được bọc cẩn thận.
Tài liệu, hồ sơ được đóng gói vào thùng carton và dán băng keo cẩn thận. Tất cả các bộ bộ tài liệu sẽ được phân loại, đánh dấu và lên danh sách theo từng phòng ban, từng cá nhân để dễ dàng quản lý hơn.
Vật liệu bằng gỗ sẽ được tháo dỡ, đóng gói và được bọc lót bằng bìa carton hoặc vải chuyên dụng, hạn chế trầy xước.
Với những món đồ nặng hoặc phức tạp, Gia Hưng Phúc sẽ hỗ trợ các thiết bị hiện đại để giúp công việc chuyển văn phòng hiệu quả, nhanh chóng hơn.
Tiếp theo là vận chuyển toàn bộ đồ đạc văn phòng ra xe tải. Tùy vào số lượng đồ dùng mà dịch vụ chuyển văn phòng Đà Nẵng Gia Hưng Phúc sẽ lựa chọn loại xe tải có kích cỡ phù hợp, đảm bảo việc chuyển văn văn phòng tại Đà Nẵng diễn ra an toàn và tiết kiệm nhất.
Bước 4: Vận chuyển và lắp đặt đồ đạc tại địa điểm văn phòng mới
Sau khi xe vận chuyển đồ đạc đến địa chỉ văn phòng mới ở Đà Nẵng, đội ngũ nhân công sẽ tiến hành chuyển đồ đạc xuống xe, thực hiện di dời, lắp đặt, bố trí lại đồ đạc theo yêu cầu của Quý công ty.
Bước 5: Bàn giao và nghiệm thu
Sau khi hoàn thành công việc, Gia Hưng Phúc sẽ tiến hành bàn giao lại cho Quý công ty, cùng tiến hành nghiệm thu như:
Kiểm tra đối chiếu lại toàn bộ đồ đạc trong danh sách.
Đảm bảo tất cả đồ dùng được hoàn trả nguyên vẹn, không hư hỏng hoặc thất lạc.
Thực hiện dịch vụ vệ sinh công nghiệp
Sau khi hoàn tất nghiệm thu, Quý công ty tiến hành thanh toán chi phí còn lại cho Gia Hưng Phúc.
Mọi thông tin liên hệ tư vấn, khảo sát, báo giá về dịch vụ chuyển văn phòng tại Đà Nẵng trọn gói, Quý khách vui lòng liên hệ Gia Hưng Phúc với thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH TM- DV GIA HƯNG PHÚC
Địa chỉ: K65/5 Trần Xuân Lê, Phường Hoà Khê, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
Hotline/Zalo: 0919102252
Gia Hưng Phúc rất hân hạnh được đồng hành, phục vụ Quý khách!
Nguồn: https://giahungphuc.vn/dich-vu-chuyen-van-phong-tai-da-nang/
Trong công việc kinh doanh hiện nay, với nhiều công ty thì thời gian là vàng bạc, và khi thực hiện công việc chuyển văn phòng công ty, việc sử dụng dịch vụ của các đơn vị dọn, chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp giúp việc di dời văn phòng, địa điểm làm việc của công ty trở nên nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm chi phí, đồng thời cũng để tránh những sự cố, thiếu sót không mong muốn do thiếu kinh nghiệm khi chuyển văn phòng.
Giới thiệu dịch vụ chuyển văn phòng tại Đà Nẵng Gia Hưng Phúc
Gia Hưng Phúc là đơn vị chuyển văn phòng uy tín và chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tại Đà Nẵng tin tưởng và lựa chọn. Với kinh nghiệm trong các lĩnh vực dịch vụ gia đình và văn phòng, Gia Hưng Phúc sẽ thực hiện công việc một cách tốt nhất để làm hài lòng Quý khách.
– Đội ngũ vận chuyển trẻ, khỏe mạnh, siêng năng, cẩn thận, trung thực, không ngại khó khăn, được đào tạo bài bản về kỹ năng, am hiểu và thực hiện tốt quy trình, kế hoạch bốc xếp, giúp công việc bốc xếp hàng hóa an toàn, nhanh chóng.
– Đồ đạc của Quý công ty được tháo dỡ, vận chuyển cẩn thận, an toàn, cam kết không xảy ra hư hỏng, đổ vỡ, mất mát. Nếu xảy ra hư hại, mất mát đồ đạc, chúng tôi cam kết bồi thường thiệt hại.
– Mức giá phù hợp, tiết kiệm chi phí tối đa cho Quý công ty.
Quy trình làm việc khi thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Đà Nẵng
- Với kinh nghiệm dịch vụ chuyển nhà tại Đà Nẵng và một quy trình cụ thể, chính xác sẽ giúp công việc chuyển văn phòng đảm bảo đúng theo kế hoạch mà công ty đề ra, tránh thất thoát thời gian của doanh nghiệp.
Bước 1: Tiếp nhận thông tin
Ngay sau khi Quý khách liên hệ đến Gia Hưng Phúc theo thông tin:
Hotline/Zalo: 0919102252
Chúng tôi sẽ tư vấn về dịch vụ và chuyển giao thông tin cho các bộ phận liên quan để hỗ trợ công việc.
Bước 2: Khảo sát và lên kế hoạch, ký hợp đồng chuyển văn phòng
Tùy theo mỗi công ty mà số lượng đồ đạc và đặc điểm khác tháo dỡ, vận chuyển khác nhau, do đó Gia Hưng Phúc cần phải khảo sát thực tế để công việc chuyển dọn có thể mang lại hiệu quả cao nhất.
Sau khi tiếp nhận thông tin, Gia Hưng Phúc sẽ hẹn trước thời gian để đến khảo sát trực tiếp và sau đó lên các kế hoạch và phương án tháo dỡ, vận chuyển phù hợp.
Nếu Quý khách đồng ý về phương án, kế hoạch vận chuyển và báo giá của Gia Hưng Phúc, 2 bên sẽ cùng nhau ký kết hợp đồng công việc, sau đó Gia Hưng Phúc tiến hành công việc theo đúng phương án, kế hoạch đã đề ra.
Bước 3: Tháo dỡ, đóng gói và vận chuyển đồ đạc
Đội ngũ Gia Hưng Phúc tiến hành tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển dọn đồ đạc một cách an toàn, cẩn thận để đảm bảo các món đồ nguyên vẹn, tránh hư hỏng, thất thoát.
Để việc đóng gói, vận chuyển đồ đạc sẽ diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, chúng tôi sẽ thực hiện thống kê số lượng đồ đạc, phân loại, đóng gói các món đồ để tiện cho việc lắp đặt sau này.
Thiết bị điện, điện tử sẽ được đóng gói vào thùng và được bọc cẩn thận.
Tài liệu, hồ sơ được đóng gói vào thùng carton và dán băng keo cẩn thận. Tất cả các bộ bộ tài liệu sẽ được phân loại, đánh dấu và lên danh sách theo từng phòng ban, từng cá nhân để dễ dàng quản lý hơn.
Vật liệu bằng gỗ sẽ được tháo dỡ, đóng gói và được bọc lót bằng bìa carton hoặc vải chuyên dụng, hạn chế trầy xước.
Với những món đồ nặng hoặc phức tạp, Gia Hưng Phúc sẽ hỗ trợ các thiết bị hiện đại để giúp công việc chuyển văn phòng hiệu quả, nhanh chóng hơn.
Tiếp theo là vận chuyển toàn bộ đồ đạc văn phòng ra xe tải. Tùy vào số lượng đồ dùng mà dịch vụ chuyển văn phòng Đà Nẵng Gia Hưng Phúc sẽ lựa chọn loại xe tải có kích cỡ phù hợp, đảm bảo việc chuyển văn văn phòng tại Đà Nẵng diễn ra an toàn và tiết kiệm nhất.
Bước 4: Vận chuyển và lắp đặt đồ đạc tại địa điểm văn phòng mới
Sau khi xe vận chuyển đồ đạc đến địa chỉ văn phòng mới ở Đà Nẵng, đội ngũ nhân công sẽ tiến hành chuyển đồ đạc xuống xe, thực hiện di dời, lắp đặt, bố trí lại đồ đạc theo yêu cầu của Quý công ty.
Bước 5: Bàn giao và nghiệm thu
Sau khi hoàn thành công việc, Gia Hưng Phúc sẽ tiến hành bàn giao lại cho Quý công ty, cùng tiến hành nghiệm thu như:
Kiểm tra đối chiếu lại toàn bộ đồ đạc trong danh sách.
Đảm bảo tất cả đồ dùng được hoàn trả nguyên vẹn, không hư hỏng hoặc thất lạc.
Thực hiện dịch vụ vệ sinh công nghiệp
Sau khi hoàn tất nghiệm thu, Quý công ty tiến hành thanh toán chi phí còn lại cho Gia Hưng Phúc.
Mọi thông tin liên hệ tư vấn, khảo sát, báo giá về dịch vụ chuyển văn phòng tại Đà Nẵng trọn gói, Quý khách vui lòng liên hệ Gia Hưng Phúc với thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH TM- DV GIA HƯNG PHÚC
Địa chỉ: K65/5 Trần Xuân Lê, Phường Hoà Khê, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng
Hotline/Zalo: 0919102252
Gia Hưng Phúc rất hân hạnh được đồng hành, phục vụ Quý khách!
Nguồn: https://giahungphuc.vn/dich-vu-chuyen-van-phong-tai-da-nang/