V
vietnhan
Chi phí để doanh nghiệp tham dự hội chợ triển lãm là một trong những điều nhận được không ít sự quan tâm hiện nay. Các doanh nghiệp đã biết mình cần bỏ ra khoản chi phí bao nhiêu cho một lần tham dự triển lãm hội chợ hay chưa? Nếu chưa thì có thể bài viết dưới đây của MT-Production để biết những khoản phí mà doanh nghiệp cần bỏ ra khi tham gia triển lãm.
Những khoản chi phí doanh nghiệp cần bỏ ra khi tham dự hội chợ triển lãm
Để có thể chuẩn bị tốt cho quá trình tham dự hội chợ triển lãm được thành công và tiếp thị có hiệu quả các doanh nghiệp cần dự toán kinh phí dự trù và chi phí phát sinh tổng thể. Dưới đây là một số chi phí mà doanh nghiệp cần phải cân nhắc tính toán bỏ ra trước khi tham dự hội chợ.
Những yếu tố tác động đến sự thay đổi chi phí tham dự hội chợ triển lãm
Để có thể nhận tư vấn nhanh nhất, vui lòng liên hệ với MT-Production để được hỗ trợ đem lại gian hàng hội chợ như mong muốn.
Những khoản chi phí doanh nghiệp cần bỏ ra khi tham dự hội chợ triển lãm
Để có thể chuẩn bị tốt cho quá trình tham dự hội chợ triển lãm được thành công và tiếp thị có hiệu quả các doanh nghiệp cần dự toán kinh phí dự trù và chi phí phát sinh tổng thể. Dưới đây là một số chi phí mà doanh nghiệp cần phải cân nhắc tính toán bỏ ra trước khi tham dự hội chợ.
- Chi phí để thiết kế và thi công gian hàng hội chợ
- Chi phí đầu tư cho gian hàng
- Chi phí thuê địa điểm trưng bày gian hàng hội chợ triển lãm
- Chi phí quản lý và dịch vụ như điện, nước, chất thải, gas, cước điện thoại, an ninh
- Chi phí đầu tư trang trí nội thất cho gian hàng
- Chi phí vận chuyển các sản phẩm và vật liệu
- Chi phí bảo hiểm hoặc thuê kho lưu trữ
- Chi phí thuê nhân sự : PB- PG, nhân viên hỗ trợ, nhân viên điều hành gian hàng,..
- Chi phí truyền thông
- Chi phí sản xuất ấn phẩm, hàng mẫu
- Chi phí tài trợ, quà tặng
- Chi phí tài trợ
- Chi phí hoạt động sự kiện và các mục khác.
Những yếu tố tác động đến sự thay đổi chi phí tham dự hội chợ triển lãm
- Quy mô và mức độ đầu tư của doanh nghiệp.
- Địa điểm và thời gian nơi diễn ra hội chợ triển lãm.
- Diện tích, thiết kế của gian hàng, vật liệu thi công.
- Phương án thi công gian hàng hội chợ triển lãm.
- Tên hội chợ triển lãm mà doanh nghiệp sẽ tham gia.
- Địa điểm và thời gian diễn ra hội chợ để dự toán chi phí vận chuyển.
- Diện tích gian hàng triển lãm.
- Đã có bản thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm chưa?
- Ý tưởng thiết kế thi công gian hàng hội chợ và sử dụng vật liệu là gì?
Để có thể nhận tư vấn nhanh nhất, vui lòng liên hệ với MT-Production để được hỗ trợ đem lại gian hàng hội chợ như mong muốn.