Có gì mới?

Cách để gian hàng hội chợ triển lãm thu hút khách hàng

V

vietnhan

Hội chợ triển lãm là một trong những cách mà doanh nghiệp bạn có thể tiếp cận với các khách hàng tiềm năng. Nếu bạn tận dụng cơ hội này có thể thực hiện được mục đích marketing và bán hàng. Việc tham dự các hội chợ thương mại rất tốn kém vì vậy bạn cần phải biết quản lý thời gian và tiền bạc một cách thông minh. Để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tham dự hội chợ triển lãm. Vậy làm sao để gian hàng hội chợ của bạn hấp dẫn hơn? Bài viết dưới đây của MT - Production sẽ giúp bạn trả lời được thắc mắc trên, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Các gợi ý giúp gian hàng triển hội chợ thu hút nhiều khách hàng
Gợi ý giúp gian hàng hội chợ triển lãm thu hút hơn

Thiết kế banner bắt mắt, bảng quảng cáo độc đáo
Khách tham quan gian hàng tại hội chợ triển lãm thường sẽ bị thu hút những banner, bảng quảng cáo độc đáo, bắt của bạn từ ánh nhìn đầu tiên. Nếu bảng quảng cáo của bạn không được chỉnh chu, ọp ẹp hay thiết kế không được bắt mắt, quá tầm thường, khách tham quan thường sẽ bỏ qua để tìm đến những gian hàng có thiết kế đẹp mắt hơn. Trong lúc các gian hàng khác chỉ thiết kế những bảng quảng cáo bình thường, có cấu trúc tương tự nhau, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các thiết bị để tạo ấn tượng bằng bảng chạy chữ, led chiếu sáng hay hộp đèn,... Việc này sẽ thật sự hiệu quả khi, khách hàng muốn tìm kiếm sự khách biệt trong vô số gian hàng tham gia giống nhau.

Gợi ý giúp gian hàng hội chợ triển lãm thu hút hơn

Tận dụng tiềm năng của mạng xã hội
Phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành một cách tuyệt vời để giới thiệu sản phẩm của công ty tới nhiều đối tượng hơn. Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá gian hàng của bạn trước buổi triển lãm có thể thu hút nhiều khách hàng hơn đến buổi trưng bày. Thu hút nhiều sự chú ý hơn cho cửa hàng của bạn bằng Facebook, Instagram hoặc Tiktok. Đồng thời, trang web của công ty có thể được sử dụng để thông báo và giới thiệu các sự kiện diễn ra tại hội chợ.

Việc sử dụng những trang mạng xã hội là hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, tùy vào đối tượng bạn muốn hướng đến sẽ có mặt hạn chế. Ngược lại, những quảng cáo được dành riêng cho các buổi hội chợ triển lãm có thể được phát sóng đặc biệt cho nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu và sẽ có khả năng tiếp cận cao hơn.

Gợi ý giúp gian hàng hội chợ triển lãm thu hút hơn

Tổ chức phát phiếu và rút thăm trúng thưởng
Tổ chức các hoạt động và chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng và cung cấp phiếu giảm giá để giữ họ quay lại và sử dụng các sản phẩm và dịch vụ mà bạn quảng cáo. Nó có thể được trao cho các bên quan tâm trước khi sự kiện bắt đầu hoặc trước khi khách tham quan triển lãm. Điều này cho phép bạn tăng số lượng khách truy cập vào gian hàng của mình.

Khuyến khích nên bổ sung các chương trình rút thăm trúng thưởng, đặc biệt được trao sau khi khách hàng đến thăm gian hàng của bạn.

Sử dụng các trang thông tin triển lãm để quảng bá gian hàng
Nhiều hội chợ triển lãm lớn cung cấp không gian cho các công ty giới thiệu gian hàng của họ và quảng cáo trên các trang tìm kiếm. Tận dụng cơ hội này, mô tả chính xác sản phẩm của công ty, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho bộ phận. Hoặc bạn có thể gây ấn tượng với các sản phẩm hoặc ưu đãi đặc biệt.



Trên đây là những gợi ý từ MT-Production giúp gian hàng hội chợ triển lãm thu hút khi tham gia. Hy vọng đây là nguồn thông tin hữu ích giúp doanh nghiệp bạn, để lại nhiều dấu ấn với khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu tham gia hội chợ triển lãm và đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp thì hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận hỗ trợ tư vấn.
 

Bên trên