Có gì mới?

HCM Các mẫu gian hàng hội chợ triển lãm tại MT-Production

V

vietnhan

Hội chợ triển lãm là hoạt động xúc tiến thương mại được tổ chức thường xuyên. Nhằm giúp cho các doanh nghiệp cũng như người dân có thể trưng bày và quảng bá sản phẩm của mình đến với công chúng. Đồng thời trong hội chợ sẽ có rất nhiều gian hàng khác nhau hãy thử khám phá những gian hàng trong hội chợ sau nhé.
Cách phân loại mẫu gian hàng trong hội chợ triển lãm
Khi đến với hội chợ triển lãm để tham gia thì bắt buộc mỗi doanh nghiệp phải chọn cho mình một mẫu gian hàng triển lãm. Để làm được điều đó bạn cần phải biết mình cần loại mẫu gian hàng nào. Sau đây là cách phân biệt các loại mẫu gian hàng trong hội chợ.

Phân loại mẫu gian hàng hội chợ triển lãm

Gian hàng triển lãm thương mại
Gian hàng giới thiệu thương hiệu này là phương tiện marketing tốt nhất nhằm lôi kéo khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn đem lại. Ngoài ra việc xây dựng gian hàng này cũng có một tác dụng là giảm chi phí cho quảng cáo. Đồng thời với gian hàng này thì các sản phẩm mới của bạn sẽ đến gần hơn nữa với khách hàng. Tại Hội thảo khách hàng sẽ được biết thêm thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp mà khách hàng đang quan tâm.

Gian hàng triển lãm bán hàng
Là các gian hàng không có địa điểm kinh doanh cố định. Những chủ cửa hàng sẽ thuê địa điểm trong hội chợ để tạo nên một gian hàng. Họ sẽ bày bán các sản phẩm họ đang có. Như vậy sẽ giúp doanh nghiệp có được một lượng khách hàng nhất định. Họ sẽ tìm một vị trí có đông khách du lịch để đặt cửa hàng.
Phân loại mẫu gian hàng hội chợ triển lãm

Gian hàng triển lãm giới thiệu sản phẩm và khuyến mãi
Khi sản phẩm mới của bạn chuẩn bị cho ra mắt thì gian hàng giới thiệu sản phẩm lúc này trở nên rất cần thiết bởi vì gian hàng này có chức năng là nơi gặp gỡ ban đầu giữa khách hàng và sản phẩm mới của bạn. Ngoài vai trò trên thì gian hàng giới thiệu cũng là khoảng không gian cần thiết để quảng cáo, khuyến mãi và các ưu đãi của một sản phẩm.
Các gian hàng quảng cáo, tiếp thị thông thường sẽ có những kích cỡ khác nhau tuỳ thuộc theo quy mô của doanh nghiệp và diện tích đất xây dựng gian hàng. Những gian hàng quảng cáo này được trang trí cầu kì, đẹp mắt và có đầu tư kĩ lưỡng. Để giới thiệu sản phẩm tốt và thu hút hơn nữa các gian hàng quảng cáo sẽ có nhiều hoạt động như sử dụng thử sản phẩm hoặc tham gia trò chơi để trúng thưởng.

Phân loại mẫu gian hàng hội chợ triển lãm
 

Bên trên