Có gì mới?

Toàn tỉnh 3 Lối Thiết Kế Gian Hàng Triển Lãm Phổ Biến Và Cách Trưng Bày Sản Phẩm

S

suongnguyen

Ngày nay, các doanh nghiệp rất đầu tư vào việc thiết kế gian hàng để có được những gian hàng hội chợ đẹp mắt, nổi bật trong hàng ngàn gian hàng tại hội chợ triển lãm. Gian hàng hội chợ cũng chính nơi thể hiện thông điệp, phong cách riêng của chính doanh nghiệp đó, nó mang lại một giá trị từ sản phẩm đến thương hiệu. Trong thiết kế gian hàng triển lãm, MT-PRODUCTION giới thiệu đến bạn ba lối thiết kế phổ biến nhất hiện nay.

Thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm theo phong cách tối giản

Phong cách tối giản là lối thiết kế giảm thiểu đến mức tối đa các vật dụng xây dựng, bàn ghế, các bố trí - trưng bày sản phẩm, càng ít chi tiết càng thể hiện rõ kiểu thiết kế gian hàng tối giản. Với thiết kế này sẽ phù hợp với những doanh nghiệp cần mức chi phí thấp hoặc doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.

3 Lối Thiết Kế Gian Hàng Triển Lãm Phổ Biến Và Cách Trưng Bày Sản Phẩm

Thiết kế gian hàng theo phong cách hiện đại

Gian hàng hiện đại với những tone màu cơ bản như trắng, đen, xám hoặc xen một ít màu nổi như cam, đỏ, xanh dương sẽ mang lại cảm giác tinh tế, có sức hút cực mạnh từ cái nhìn đầu tiên của khách tham quan.

3 Lối Thiết Kế Gian Hàng Triển Lãm Phổ Biến Và Cách Trưng Bày Sản Phẩm

Thiết kế gian hàng theo phong cách độc quyền

Khác với 2 lối thiết kế trên, thiết kế gian hàng độc quyền cần nhiều sự đầu tư và chăm chút về chi tiết nhằm nhấn mạnh những điểm cần thu hút khách tham quan, thể hiện sự độc đáo trong từng chi tiết thiết kế và thể hiện được tính chuyên nghiệp của khâu chuẩn bị và ý tưởng sáng tạo của đội ngũ thiết kế.

3 Lối Thiết Kế Gian Hàng Triển Lãm Phổ Biến Và Cách Trưng Bày Sản Phẩm

Nguyên tắc trưng bày sản phẩm trên gian hàng hội chợ triển lãm

Trưng bày sản phẩm sẽ giúp cho việc tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn và để đối tác nhìn nhận sự chuyên nghiệp của thương hiệu bạn mang đến thị trường. Mặc khác, trưng bày đẹp mắt còn đưa hình ảnh sản phẩm cũng như thương hiệu được quảng bá nhanh và hiệu quả hơn. Vậy trong một kích thước gian hàng, bạn phải trưng bày sản phẩm như thế nào để nổi bật hơn những gian hàng còn lại?
  • Phân chia khu vực trưng bày, sản phẩm nào thuộc khu vực nào để khách hàng dễ nhận thấy, sắp xếp chúng hợp lý, rõ ràng.
  • Sắp xếp theo vị trí lớn, nhỏ: sản phẩm lớn bên trong, sản phẩm nhỏ xếp bên ngoài để tránh bị che khuất.
  • Vị trí dễ tìm lấy: đặt sản phẩm ở những nơi khách hàng dễ tiếp cận, không để trong góc khuất, giúp khách hàng dễ chọn lựa.
  • Trưng bày theo hình tháp: những sản phẩm lớn đặt bên dưới, sản phẩm nhỏ đặt bên trên tạo hình tháp.
 

Bên trên