S
suongnguyen
Gian hàng triển lãm được xem là bộ mặt của doanh nghiệp khi tham gia hội chợ triển lãm, đó là một trong những yếu tố giúp khách hàng tiềm năng và đối tác chú ý đến thương hiệu - sản phẩm & dịch vụ của doanh nghiệp. Do đó, để gian hàng bạn được tôn vinh, nổi bật hơn thì trong thiết kế thi công gian hàng triển lãm chắc chắn MT-PRODUCTION không thể bỏ qua 3 vật dụng trưng bày dưới đây.
1. Sử dụng hình ảnh, tranh trong thiết kế gian hàng triển lãm
Nếu gian hàng triển lãm sở hữu diện tích rộng lớn bạn có thể chọn trang trí thêm tranh ảnh liên quan đến thương hiệu và sản phẩm hoặc thể hiện nội dung thông điệp mà doanh nghiệp mong muốn truyền đạt. Bên cạnh đó, sử dụng tranh ảnh trang trí còn giúp giảm bớt khoảng trống ở các bức tường và thu hút người xem.
Đặc biệt, đối với triển lãm về dịch vụ du lịch, kinh doanh nội thất, thẩm mỹ,... khi trưng bày không thể bỏ qua yếu tố hình ảnh độc quyền của doanh nghiệp, nó sẽ tạo thêm sự hấp dẫn cho gian hàng triển lãm.
2. Sử dụng Standee trưng bày
Standee là vật dụng dùng để hỗ trợ cho việc treo ảnh quảng cáo, banner kích thước nhỏ nhằm truyền thông hình ảnh và tạo điểm nhấn khi đặt trước gian hàng triển lãm.
Các standee thường khá đơn giản và gọn nhẹ, gồm có:
Bên cạnh đó, standee còn có thể dùng để giới thiệu các chương trình, sự kiện sắp diễn ra. Đặc biệt hơn, nó còn có khả năng thúc đẩy doanh số nhờ hiệu quả chiến dịch truyền thông tốt. Chính vì vậy, trong thiết kế gian hàng triển lãm, standee rất cần được chỉnh chu, điều chỉnh màu sắc và hình ảnh sao cho phù hợp với chủ đề triển lãm hoặc thông điệp của doanh nghiệp.
3. Thiết kế ánh sáng cho gian hàng triển lãm
Trên thực tế, ánh sáng có thể tạo nên 50% thành công cho một gian hàng đẹp. Vậy việc sử dụng ánh sáng sẽ mang lại những điều sau đây:
1. Sử dụng hình ảnh, tranh trong thiết kế gian hàng triển lãm
Nếu gian hàng triển lãm sở hữu diện tích rộng lớn bạn có thể chọn trang trí thêm tranh ảnh liên quan đến thương hiệu và sản phẩm hoặc thể hiện nội dung thông điệp mà doanh nghiệp mong muốn truyền đạt. Bên cạnh đó, sử dụng tranh ảnh trang trí còn giúp giảm bớt khoảng trống ở các bức tường và thu hút người xem.
Đặc biệt, đối với triển lãm về dịch vụ du lịch, kinh doanh nội thất, thẩm mỹ,... khi trưng bày không thể bỏ qua yếu tố hình ảnh độc quyền của doanh nghiệp, nó sẽ tạo thêm sự hấp dẫn cho gian hàng triển lãm.
2. Sử dụng Standee trưng bày
Standee là vật dụng dùng để hỗ trợ cho việc treo ảnh quảng cáo, banner kích thước nhỏ nhằm truyền thông hình ảnh và tạo điểm nhấn khi đặt trước gian hàng triển lãm.
Các standee thường khá đơn giản và gọn nhẹ, gồm có:
- Một giá đỡ đứng dạng chữ X để giữ thăng bằng.
- Một mẫu in lớn thể hiện nội dung, sản phẩm, dịch vụ cần quảng bá và thương hiệu.
Bên cạnh đó, standee còn có thể dùng để giới thiệu các chương trình, sự kiện sắp diễn ra. Đặc biệt hơn, nó còn có khả năng thúc đẩy doanh số nhờ hiệu quả chiến dịch truyền thông tốt. Chính vì vậy, trong thiết kế gian hàng triển lãm, standee rất cần được chỉnh chu, điều chỉnh màu sắc và hình ảnh sao cho phù hợp với chủ đề triển lãm hoặc thông điệp của doanh nghiệp.
3. Thiết kế ánh sáng cho gian hàng triển lãm
Trên thực tế, ánh sáng có thể tạo nên 50% thành công cho một gian hàng đẹp. Vậy việc sử dụng ánh sáng sẽ mang lại những điều sau đây:
- Sử dụng ánh sáng đèn LED để đảm bảo đủ sáng cho không gian và không gây khó chịu cho mắt. Ánh sáng có thể dẫn đường và thu hút người xem hiệu quả.
- Bố trí đèn LED nhiều màu tạo nên không gian có màu sắc sẽ trông nghệ thuật và có điểm nhấn hơn. Bạn hãy thử tưởng tượng rằng, giữa một gian hàng chỉ dùng một sắc đèn trắng hay vàng và một gian hàng sử dụng downlight dù ở góc khuất vẫn hiện sự tinh tế, nổi bật hơn.